Margt smįtt...gerir eitt stórt

Žaš eru margir hlutir sem gętu veriš betri en žeir eru, en lķka nóg af hlutum sem eru į réttri leiš. Gallinn er bara sį aš žaš eru oft litlu atrišin sem verša ofsalega įberandi og fara ķ taugarnar į manni, og ef nógu margir litlir hlutir eru aš pirra mann, veršur śr einn stór pirringur. Žaš gefur auga leiš aš žaš er miklu erfišara aš dķla viš einn stóran pirring en marga litla, og žvķ veršur bara aš rįšast ķ aš takast į viš eitt lķtiš mįl į eftir öšru litlu mįli, žar til öll mįl eru leyst og pirringur horfinn. Pirringur er svona undanfari stórs hnerra, en žį klęjar mann heldur ekki ķ nefiš lengur.

Jį, eins og mašurinn sagši: Žaš er fariš aš krauma ķ sósunni en kartöflurnar eru ennžį kaldar!!!

Žessi blogfęrsla er į dulmįli og žżšir žaš sem žiš viljiš aš hśn žżši, og er ég annaš hvort aš tala um hnerra og kartöflur eša eitthvaš allt annaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Kęra Heiša bloggvinkona og VG félagi, mér finnst aš žś ęttir aš skrifa oftar svona dulmįlsfęrslur og bara yfirleitt oftar blogg! Bestu hvatningarkvešjur frį Berlķn,

Hlynur Hallsson, 21.1.2007 kl. 13:10

2 Smįmynd: Heiša

Ég mun gera mitt besta, sendi įstarkvešjur til Berlķnarborgar, sem į sérstakan staš ķ huga og hjarta mér.

Heiša, 21.1.2007 kl. 13:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband