Blogg

Ég hef aldrei haft jafn-mikið að gera og fundið eins litla þörf fyrir að blogga og núna. Fer þetta ef til vill saman, og þegar ég bloggaði sem mest, lifði ég þá svona innihaldslausu lífi að ég fyllti upp í það með bloggi? Mér þætti gaman að fá svör við þessu...Kannski er þetta þó bara tímabil, blogg-stífla í ætt við ritstíflur. Ég bara nenni ekki að skrifa blogg. Undarlegt?!!! Já, þetta hefur allavega aldrei komið fyrir mig áður, og nú er ég búin að blogga í ríflega 3 ár.....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðfinnur Sveinsson

Ætli þetta komi ekki og fari .. ég kannast við svona.

Guðfinnur Sveinsson, 5.3.2007 kl. 22:00

2 Smámynd: Bryndís Guðmundsdóttir  (Binna)

Þetta hlýtur að vera tímabundið

Bryndís Guðmundsdóttir (Binna), 7.3.2007 kl. 19:44

3 Smámynd: Agný

Kanski maður bloggi mikið eða skrifi mikið á spjallborðum af því að þetta verður enn ein fíknin sem sé net fíkn....spurning...

Agný, 12.3.2007 kl. 04:16

4 Smámynd: Björn Heiðdal

Allt hold er mold.

Björn Heiðdal, 15.3.2007 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband