Fyndnasta blogg ķ heimi!

Žetta er fyndnasta blogg ķ heimi. Mętti alveg uppfęra oftar, en hér er allavega eitt sżnishorn, og svo hefur bloggarinn veriš aš koma meš sżnishorn af hinum og žessum bloggstķlum.

Monday, March 13, 2006
Blogg?
Fyrst ég hef tekiš žį įkvöršun aš opinbera raus mitt žį mį ég til meš aš skilgreina žaš frekar.Hvort į ég aš vera meš:
Vinnublogg:
.. og kallinn sagši mér aš ég ętti aš skafa rennuna įšur en ég fręsti. Žaš er nįttśrulega rugl og getur rśstaš öllu kerfinu. Rennan getur ekki tekiš viš fullri fręsingu eftir sköfun nema efniš sé blautt...
eša
Reisublogg:
..žį kom betlari, en žaš er nįttśrulega best aš lįta sem mašur sjįi žį ekki, žaš er ekki hęgt aš gefa öllum og sumir eru bara aš žykjast...
eša
Pólitķk-blogg:
..Össur męlir gegn žessum breytingum en žaš er į röngum forsendum žvķ viš höfum aldrei sagt okkur frį sambandinu og rįšuneytiš getur bakfęrt allar fęrslur ķ skżrslugeršum til og meš įgśst 2002. Žegar žaš er skošaš frį..
eša
Venjulegtblogg:
..en ég er ķ frķi į morgun og žį veršur sko sofiš śt...
eša
Idolblogg:
...ekki Bubba aš žakka. Bjarni er bara svo mikiš fķfl og ég vona aš hann detti śt nęst. Hann var samt flottur ķ hippa žemanu. Sigrśn sagši mér samt....
eša
Djammblogg:..algjör dślla. Refurinn kom svo feitur į hleranum og keyrši allt ķ botn. Ekki séns aš...
eša
Bķlablogg:..haha. Impresan hjį Pétri er allavega klįr, svona nęstum žvķ:). Felgurnar koma ķ nęstu viku en žangaš til žarf hann aš nota Löduna...
eša
Skįkblogg:
...f2. Žį hefši žetta veriš unnin skįk. F2xDf4 hefši haldiš pressunni lengur en Hannes hafši žį ašeins einn valkost og....
eša
Ljóšablogg:
...sumrinu. Döggin sló mig meš léttum banahöggum: Hvaš er sólin?Hvaš er sólin? Spyr hśn. Mašurinn gengur til sonarins....
eša
Biggablogg:
...fķflinu į Omega. Hvernig er hęgt aš bera viršingu fyrir skošunum annarra žegar skošanir annarra eru fokking bull? Gunnar Žorst.....
eša
Ruglblogg:...sé og hvurtur. Suggu buggu. Nį lęlę.AAAAAHE.!!!!!
?


Nenni ekki meir, allavega eitt af žessum. Įskil mér rétt til aš skįlda ašstęšur, persónur og allt annaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Kjerślf

Gaman aš sjį žig....kannski žś ęttir aš skella einu ljóši inn....

Lilja Kjerślf, 29.4.2006 kl. 16:43

2 identicon

Ahahahahahaha! Ótrślega snišugt... Rennan tekur nįttśrulega ekki viš fullri fręsingu nema efniš sé blaut! Bwahahahahahaha! Fer į žessa sķšu eftir próf og hlę śr mér allt vit ;)

Lįra (IP-tala skrįš) 1.5.2006 kl. 21:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband